Album TRIẾT LÍ ĐOM ĐÓM ÍT NGƯỜI BIẾT - VinhBlogger

                                  Triết Lý Đom Đóm


Chào các bạn mình là Vinh hôm nay mình có tìm được một triết lý sống khá là hay của tác Robert Fulghum mình xin chia sẻ lại cho mọi người 

Tôi biết một số người phát ra rất nhiều ánh sáng. Bởi vì họ đã tự hấp thụ ánh sáng. Họ phát sáng. Đó không phải là thứ ánh sáng bạn có thể nhìn thấy bằng mắt thường, dĩ nhiên rồi. Quang phổ của ánh sáng có nhiều phần chúng ta không thể nhìn thấy. Nhưng chúng ta có thể cảm nhận được sự tồn tại của nó bằng nhiều cách khác nhau.

Nhìn là để quan sát.

Quan sát để mở rộng tầm nhìn.


Có tầm nhìn là có được sự nhận thức.

Có nhận thức là có sự hiểu biết.

Có hiểu biết là có sự trưởng thành.

Trưởng thành để sống ý nghĩa hơn.

Sống ý nghĩa để thấy tầm quan trọng của mình.

Tầm quan trọng giúp bạn tỏa sáng.

Tỏa sáng để được yêu thương.

Yêu thương để cháy hết mình.

Cháy hết mình là để tồn tại.

Kết thúc là để khởi đầu.

Loài đom đóm có đầy đủ những điều đó.

Trích sách Góc nhìn của người thông thái - Tác giả Robert Fulghum
Bạn, Vinh van Nguyen và người khác

Thông báo của admin Vinh
Chào mọi người mình là Vinh . Blog của mình đang trong quá trình thay đổi và hoàn thiện nên một số tính năng còn chưa hoạt động được mong mọi người thông cảm nhá . Hãy liên hệ với mình [Tại Đây] để giải đáp các thắc mắc nhá.
ĐÃ HIỂU
//]]>