Album Hướng Dẫn Cài Auto thả tim Và Comment Free

Chào Các Bạn : Có Một Số Bạn Nhờ Mình Cài bot Tim Và Cmt free. và hỏi mình cách làm như thế nào thì hôm nay mình Xin hướng Dẫn Các Bạn Cài bot Cực Nhanh nhé , hoàn toàn Miễn phí 100%
=> oke : cách này do mình biết được nhờ anh bạn làm dịch vụ facebook chỉ 3 ko phải của mình nhé.
=> Oke Bước 1 Bạn Truy Cập Vào Website sau nhé:
 http://freetim.dichvufacebook.info
=> Oke Tạo Cho Mình 1 Tài khoản trong website đó nhé ❤
=> Sau khi Tạo Xong Bạn Được free 50.000.000vnđ thỏa sức mà cài nhé
Hình Minh Họa
=> Sau Khi Tạo Tài Khoản Xong Thì Các Bạn Sẽ Được Vào Một Bản Cần Nhập Thông Tin Để Cài bot . 
Chúc Các Bạn Thành Công nhé
Bạn, Vinh van Nguyen và người khác

2 Nhận xét

V: copy không để nguồn bác :)

Trả lời

ủa mình có nói của bạn mình mà

Trả lời

Thông báo của admin Vinh
Chào mọi người mình là Vinh . Blog của mình đang trong quá trình thay đổi và hoàn thiện nên một số tính năng còn chưa hoạt động được mong mọi người thông cảm nhá . Hãy liên hệ với mình [Tại Đây] để giải đáp các thắc mắc nhá.
ĐÃ HIỂU
//]]>