Album Đôi chút về tác gải Vinh

Hello xin chào tất cả các bạn


Mình tên là : Nguyễn Văn Vinh 

Mình sinh năm 2000  và đến từ Nam Định

Mình thuộc tuýp người hoài bão nhưng có lối sóng an phận,
Thỉnh thoảng hơi bực bội xung quanh một chút nhưng rồi lại thôi, 
Ví dụ như ngoài đường cướp giật nhiều thì tôi sẽ ít ra đường một chút,
Công việc khó tìm hơn thì tôi sẽ giỏi hơn chút nữa, 
Xếp hàng có người chen lên trước thì tôi bị trễ chút cũng không chết ai, 
Rồi cá chết xếp lớp dài, tôi ngưng ăn cá, rồi rau phun chất độc tôi tự trồng rau ăn, trà xanh không độ có ruồi, C2 có chì, tôi sẽ chuyển qua uống nước lọc, chà, coi bộ người an phận như tôi cuối cùng sẽ không còn có không khí mà thở nhỉ? Vì không khí cũng đang nhiễm thủy ngân mất rồi :))

21/12 Tặng hơn 100 cuốn sách miễn phí


Năm nay tôi cũng 20 rồi tôi là một con người hoài bão và có hát vọng làm giàu lên tôi tự tạo cho mình những thói quen tích cực
Hàng này tôi tôi có nghiệm vụ phải đọc ít nhất 20 trang sách , Hít đất 30 cái và học tiếng anh 30p
Là một người hoài bão lên tôi luôn luôn cố gắng trong công việc và nhất định sẽ không bao giờ bỏ cuộc nữa !
sản phẩm pts
Với kinh nghiệm đã làm rất nhiều ngành nghề như : telesale , marketing , bán hàng , ....
Và đang trang bị thêm rát nhiều skill cho mình tôi nhất định sẽ sớm thành công với mục tiêu của mình

Tôi đang trang bị cho mình thêm skill pts


IG:https://www.instagram.com/vinh_marketing ( theo dõi tôi trên này vì nhiều ảnh đẹp lắm hihi )
Bạn, Vinh van Nguyen và người khác
Hashtag:

Thông báo của admin Vinh
Chào mọi người mình là Vinh . Blog của mình đang trong quá trình thay đổi và hoàn thiện nên một số tính năng còn chưa hoạt động được mong mọi người thông cảm nhá . Hãy liên hệ với mình [Tại Đây] để giải đáp các thắc mắc nhá.
ĐÃ HIỂU
//]]>