Album MỞ TÀI KHOẢN checkpoint

THỦ THUẬT MỞ TÀI KHOẢN FACEBOOK BỊ KHÓA

-ngoài nề xíu :Ở bài viết trước mình có hướng dẫn ae ul dạng này chỉ có 5s nhưng nhiều ae bảo fix rồi nhưng khi mình dùng thì vẫn ul được các bạn có thể xem tại đây vì thế hôm nay mới hướng dẫn ae thêm pas2 nữa ok bắt đầu luôn này

b1- Đầu tiên đăng nhập vào tài khoản của bạn, gửi ảnh chụp mặt bạn lên.

b2- Sau khi Gửi ảnh, nó sẽ hiện dòng chữ  "You cant login right now" cùng nút đăng xuất, các bạn không bấm nút đăng xuất, vào link:

- Lưu ý chỉ tài khoản bị checkpoint mới vào được link thôi, tài khoản bình thường nó sẽ hiện "Trang này không khả dụng".

b3- Các bạn vào link đó, chọn giấy tờ tuỳ thân (chứng minh thư, thẻ học sinh, thẻ sinh viên,…)rồi tải lên, nhớ giữ lại link của case sau khi gửi giấy tờ.

b4- Sau khi case có hồi đáp, bạn trả lời như sau:


Hello,
- I read Facebook's community standards, I think I do not violate the terms.
- Maybe my Facebook account is disabled is wrong.
- I hope Facebook will review and reactivate my account.
- Below are some of my personal information.
My name: ………………………………….


Nếu ae nào ko có cmnd để edit hay fake thì có thể xem tại đây nhá

ok chúc ae thành công


Bạn, Vinh van Nguyen và người khác

Thông báo của admin Vinh
Chào mọi người mình là Vinh . Blog của mình đang trong quá trình thay đổi và hoàn thiện nên một số tính năng còn chưa hoạt động được mong mọi người thông cảm nhá . Hãy liên hệ với mình [Tại Đây] để giải đáp các thắc mắc nhá.
ĐÃ HIỂU
//]]>