Album Đưa giọng chị google vào blog

                           Đưa giọng chị google vào blog

-OK xin chào ae hôm nay chủ nhật lên viết bài cho ae này
-Nếu như ở bài viết trước mình có chia sẻ cho ae cách tải giọng chị gg (các bạn có thể xem Tại Đây) thì bà bài viết hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn Đưa giọng chị google vào blog
-ok vào luôn chù đề

-b1: ae vào Bố cục => thêm tiện ích => JavaScript

-b2: ae coppy đoạn code sau và dán vào b1

code



<b:if cond='data:blog.url == data:blog.homepageUrl'>
<iframe height='0' src='https://goo.gl/j8qDms' width='0'/>
</iframe></b:if>


-b3:lưu lại và coi kết quả

                   ok chúc ae thành công:v




Bạn, Vinh van Nguyen và người khác

Thông báo của admin Vinh
Chào mọi người mình là Vinh . Blog của mình đang trong quá trình thay đổi và hoàn thiện nên một số tính năng còn chưa hoạt động được mong mọi người thông cảm nhá . Hãy liên hệ với mình [Tại Đây] để giải đáp các thắc mắc nhá.
ĐÃ HIỂU
//]]>