Album Sơ Lược Ngữ Văn Lớp 12


 -Ok ae vài lời trước khi xem
         +,Đây cũng là mình tim̀ kiếm được thôi chứ khong phải là tác phẩm của mình
         +,Vì đây là tổng hợp lên có cop của ai xin mọi người thông cảm mình không để lại nguồn nhá
- thank ae đã đọc qua


Tây Tiến-Quan Dũng

Tuyên Ngôn Độc Lập

Tây Tiến

Ai Đã Đặt Tên Cho Dòng Sông

Đàn GhitaCủa Lorca

Sóng

Đất Nước 
Người Lái Đò Sông Đà


Việt Bắc

-OK ae nếu tìm kiếm được nữa Mình sẽ tổn hợp vào Tus sau :v

Bạn, Vinh van Nguyen và người khác
Hashtag:

4 Nhận xét

- Á đù :v lâu lắm rồi mới thấy cái temp huyền thoại này

Trả lời

admin đẹp trai vl ra. nói thiệt đó !

Trả lời

Cái này toi phải thừa nhận với bác nha haha

Trả lời

Thông báo của admin Vinh
Chào mọi người mình là Vinh . Blog của mình đang trong quá trình thay đổi và hoàn thiện nên một số tính năng còn chưa hoạt động được mong mọi người thông cảm nhá . Hãy liên hệ với mình [Tại Đây] để giải đáp các thắc mắc nhá.
ĐÃ HIỂU
//]]>