Album Tổng Hợp Code f12 facebook

                      Tổng Hợp Code F12

-Như tiêu đề hôm nay mình sẽ gửi đến all các bạn đoạn code tổng hợp f12 ><

-Trươc khi đưa tới cho các bạn mình muốn nói trước vài điều như sau

      +,Đoạn code này không phải do mình viết mà dô một tricker nước ngoài viết mình cũng không nhớ tên nữa cho lên mặt mình sẽ ko sửa nguồn trên đoạn code
      +,Đoạn code có rất nhiều tính năng mình đã test thử và thấy chạy rất thành công nhưng mình thấy có một số bạn dùng rồi và nói"có một số tính năng vẫn không dùng được " ok cứ như vậy đã


-Vì đoạn code dùng tiếng anh lên rất khó dùng lên mình sẽ đưa ra các tính năng của đoạn code

-Tính năng gồm;

Đăng Lên  Tất Cả Group ( Auto Post Wall Group Facebook )

Xóa Tất Cả Group Bạn Đã Tham Gia (Remove All Groups )

Chọc Tất Cả Bạn Bè ( Poke Friend )

Auto Inbox Tất Cả Bạn Bè

Auto Post Wall All Friend ( Đăng Lên Tường Tất Cả Bạn Bè )

Auto Tag Bạn Bè Vào Bài Viết ( Mention All Friends into Post )


Mời Tất Cả Bạn bè Like Page ( Invite All Friends to Fans Page )

Mời Tất Cả Bạn Bè Vào Group ( Invite All Friends to Group )

Hủy Kết Bạn Tất Cả Bạn Bè ( Unfriends )

Chấp Nhận Tất Cả Lời Mời Kết Bạn  ( Accept All Friends)

-Rồi dô luôn cách là nè

B1:Đăng nhập vào trang Facebook Cá Nhân.
B2:Ở giao diện Facebook Bạn Nhấn tổ hợp phím Ctrl + Shift + J hoặt F12 trên bàn phím , và chọn "Console".  Nó sẽ ra như thế này
B3: Bạn dán đoạn code này vào và ấn enter rồi tận hưởng nhá

Demo



Code:Tại Đây 

>>>>ok Chúc anh em thành công

Bạn, Vinh van Nguyen và người khác
Hashtag:

Thông báo của admin Vinh
Chào mọi người mình là Vinh . Blog của mình đang trong quá trình thay đổi và hoàn thiện nên một số tính năng còn chưa hoạt động được mong mọi người thông cảm nhá . Hãy liên hệ với mình [Tại Đây] để giải đáp các thắc mắc nhá.
ĐÃ HIỂU
//]]>