Album CHIA SẺ FREE POSTER PHM MẮT BIẾC FILE PSD FULL FONT

   CHIA SẺ FREE POSTER PHM MẮT BIẾC FILE PSD

                                               

                    FREE POSTER PHM MẮT BIẾC FILE PSD demo


HELLO mọi người sau bao nhiêu ngày qua vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt dù đã sang tháng mới, Mắt Biếc tiếp tục xô đổ kỉ lục lịch sử phim Việt khi thu về hai triệu lượt vé chỉ sau 13 ngày.


Mắt biếc biến thành "ông hoàng" phòng vé không đối thủ trên màn ảnh rộng Việt dịp cuối năm, Mắt Biếc của đạo diễn Victor Vũ tiếp tục chứng tỏ độ phủ sóng hạng nặng của mình khi chính thức chạm mốc 2 triệu lượt vé chỉ sau đúng 13 ngày, phá vỡ kỉ lục trong lịch sử điện ảnh Việt. Với con số 2 triệu lượt vé thu về được công bố, theo nguồn doanh thu được Box Office Vietnam công bố, Mắt Biếc đã chạm mốc 132 tỉ đồng tính tới thời điểm 21h52 phút ngày 2/1/2020.
                          
Danh sách top bộ phim có doanh thu cao  nhất

Chỉ mới đầu tháng 12, trận chiến Mắt Biếc - Chị Chị Em Em vẫn còn khiến khán giả tò mò không biết ai sẽ là người thắng cuộc. Vậy mà chỉ sau 9 ngày chính thức, siêu phẩm của đạo diễn Victor Vũ đã gia nhập câu lạc bộ trăm tỉ với nhiều gương mặt sừng sỏ. Ngay dưới bài đăng fanpage Mắt Biếc tự hào khoe mốc 2 triệu vé, nhiều khán giả Việt đã gửi lời chúc mừng tới toàn thể ekip và các diễn viên trong phim. Có những bạn khán giả đã khoe mình ra rạp tới 5 lần để ủng hộ tác phẩm chuyển thể của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, cũng có vô số người dù đã đi xem hai lần vẫn hẹn Mắt Biếc tại rạp chiếu một lần nữa. Có thể nói, sức hút của Mắt Biếc đã chưa có điểm dừng dù 2019 đã qua đi.

Kết Luận : Đang trong các mức hót nhất của bộ phim mắt biếc . Rất nhiều người đã lợi dụng poster của mắt biếc để tăng thêm tính tương tác cho fb hay fage của mình . Còn bạn thì sao ? Để tạo ra một poster như thế rất khó . Nhưng đừng lo.

Hôm nay tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một PSD do bạn 
Anh Nguyễn design . Các bạn chỉ cần tải về và edit lại những text trong ảnh thành của mình và tận hửng nhá

Lưu ý nhỏ  : 

     Để sử dụng file này các bạn cần chuẩn bị cho mình  là phần mềm adobe pts . bản nào cũng được nhá : (Nếu ko có link tải các bạn có thể tham khảo Tại Đây bản pts cs6 việt hóa 99% này nhá . 

    Trong file PSD mình có để sẵn font vào đó rồi đấy . Lên các bạn đừng lo lắng về việc lỗi font nhá .
   Nếu vẫn chưa biết sd như thế nào thì có thể ib trực tiếp cho mình or để lại cmt bên dưới nhá 

Chúc các bạn thành công Link Tai : Click vào đây nhá 

                  
Demo
Bạn, Vinh van Nguyen và người khác
Hashtag:

Thông báo của admin Vinh
Chào mọi người mình là Vinh . Blog của mình đang trong quá trình thay đổi và hoàn thiện nên một số tính năng còn chưa hoạt động được mong mọi người thông cảm nhá . Hãy liên hệ với mình [Tại Đây] để giải đáp các thắc mắc nhá.
ĐÃ HIỂU
//]]>